Theo nguồn từ Bản tin NanFang Plus: “World Cup 2022 khai mạc, bất ngờ khi “Chiếc Cúp thế giới” được sản xuất bởi DongGuan!”
Cùng với sự xuất hiện của Top 32, sức nóng của World Cup Qatar ngày càng tăng cao, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã dự đoán trên diễn đàn Davos rằng FIFA World Cup Qatar sẽ thu hút 5 tỷ người xem trên toàn thế giới.
World Cup Qatar diễn ra vào lúc 6 giờ tối ngày 21 tháng 11 năm 2022 theo giờ Bắc Kinh, là mùa World Cup đầu tiên được tổ chức vào mùa đông tại bán cầu Bắc, cũng là sự kiện bóng đá World Cup đầu tiên tại quốc gia Ả Rập. Đội nào được dự đoán sẽ giật được chức vô địch, hiển nhiên cũng trở thành chủ đề bàn luận lớn nhất.
Đồng thời, cùng với hành trình không ngừng dấn thân vào toàn cầu hóa của các doanh nghiệp Trung Quốc, các sự kiện liên lục địa quy mô lớn như World Cup, thế vận hội Olympic đang trở thành cơ hội cho các doanh nghiệp Trung Quốc bước chân vào đấu trường toàn cầu. Trong khi đó, sức mạnh to lớn của Công ty Wagon DongGuan đã dàn sẵn bố cục giành được cơ hội kinh doanh tại World Cup Qatar.
Được biết, Công ty Wagon DongGuan đã liên tiếp nhận được cơ hội phân phối, sản xuất, ủy quyền toàn cầu các mặt hàng bản quyền chính thức trong suốt 28 năm cho 7 kỳ FIFA World Cup. Và năm 2022 là năm có nhiều mặt hàng ủy quyền nhất cho đến hiện tại, nguyên nhân chủ yếu là nước chủ nhà Qatar rất xem trọng giải bóng đá FIFA World Cup 2022, chi 4 tỷ đô la Mỹ để mang đến cho các cầu thủ và khán giả 8 sân bóng cùng các thiết bị kỹ thuật cao bật nhất. Trong phương diện ủy quyền thương hiệu lại càng mở rộng trên nhiều lĩnh vực, bao gồm vật trang trí hình cúp vàng, vật trang trí biểu tượng, móc khóa, huy hiệu, ly sứ, phối kiện 3D cùng nhiều loại sản phẩm khác. Mùa này cũng đặc biệt ra mắt huy hiệu móc bóng vàng, vật trang trí cúp vàng FIFA số lượng giới hạn toàn cầu, vật trang trí biểu tượng chính thức của mùa giải bóng đá World Cup Qatar, mạ vàng nguyên chất phối với đế thủy tinh, thiết kế tổng thể mang đậm phong cách Trung Đông. Công ty Wagon cũng nhận được ủy quyền độc quyền cúp vàng tỉ lệ 150mm của FIFA toàn cầu. Cho đến mùa World Cup Bắc Mỹ 2016, mọi hoạt động phân phối và sản xuất chiếc cúp vàng này cũng như các sản phẩm được ủy quyền khác trên thế giới đều phải thông qua Wagon DongGuan ủy quyền.
Công ty Wagon cũng đặc biệt lựa chọn doanh nghiệp ưu tú trong nước để tiến hành hợp tác ủy quyền, cho những doanh nghiệp này có cơ hội tiếp cận với sự kiện thế giới. Để mở rộng thị trường quốc tế, bà Huang Yumin-Giám đốc Phòng Kinh doanh Quốc tế thuộc Bộ phận Thị trường Quốc tế Wagon (WAGON-G) cho biết: “Sau khi tiếp nhận ủy quyền giải bóng đá FIFA World Cup Qatar 2022, Wagon vẫn luôn tích cực tìm kiếm các nhà sản xuất trong nước để phối hợp, cũng là để trải đường cho thị trường tại FIFA World Cup 2026 ở Mỹ, Canada, Mexico. Thị trường bóng đá trải dài khắp ba nước lớn, đây là một cơ hội hiếm có, nhất định phải nắm giữ cơ hội này cho doanh nghiệp Trung Quốc.”