Nhà Máy Đông Quan

Bản tin công chúng toàn cầu Charming Wanjiang “nhận được sự ủy quyền liên tục trong vòng 28 năm! “Chiếc cúp thế giới” được kinh doanh trên toàn cầu đến từ WanJiang DongGuan

▲“Chiếc cúp thế giới” do WanJiang sản xuất

Công bố 32 đội tuyển quốc gia

Giải vô địch bóng đá thế giới 2022

Sức nóng đang dần tăng lên

World Cup sẽ được tổ chức vào giờ Bắc Kinh

Ngày 20 tháng 11 năm 2022 tại Qatar

Sự kiện nổi tiếng thế giới

WanJiang DongGuan vạn dặm

Tham gia sự kiện thể thao này với tư cách là “Made in China”

Năm nay là năm thứ 28 liên tiếp Công ty Wagon DongGuan (sau đây gọi là “Wagon”) đạt đủ tiêu chuẩn phân phối, sản xuất và ủy quyền toàn cầu các mặt hàng chính thức của 8 kỳ World Cup FIFA, những món quà lưu niệm như “cúp vàng thế giới”, đồ trang trí biểu tượng, loạt móc chìa khóa được FIFA ủy quyền chính thức đều được sản xuất tại đây.

Tại công ty WaGon ở Wanjiang Dongguan, các công nhân đang tất bật cho ra những sản phẩm cuối cùng, trên chiếc bàn làm việc nhỏ có hàng chục chiếc “cúp vàng thế giới” đang chờ hoàn thành. Ở phía bên kia, “cúp vàng thế giới” đã lần đầu tiên thành hình sau khi những người thợ đánh bóng đã đánh cẩn thận bằng tay.

Là một dự án cấp quốc tế, từ bước thiết kế bản vẽ đến khắc khuôn, đánh bóng, xi mạ, lên màu, đóng gói cùng hàng loạt những công đoạn khác, mức kiểm soát chất lượng của sản phẩm “Cúp vàng thế giới” vô cùng nghiêm ngặt. Nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa, Wagon đã sắp xếp nhiều nhân viên để quản lý kiểm soát sản phẩm.

“Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi được tham gia vào thiết kế, chế tác dự án sản phẩm World Cup.” Huang Yumin-Giám đốc Phòng Kinh doanh Quốc tế Bộ phận Thị trường của công ty cho biết. “Cúp vàng thế giới” giải bóng đá World Cup mùa này là 8 mùa liên tiếp Wagon giành được ủy quyền, cũng là mùa có nhiều sản phẩm ủy quyền nhất trong các mùa đã qua. Wagon đang nỗ lực dốc sức để sản xuất, đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn.

▲Trang trí “cúp vàng thế giới” World Cup 2022 phiên bản giới hạn

▲Trang trí biểu tượng phiên bản giới hạn World Cup 2022

▲2022世界杯足球拼图徽章解说图

“Cúp vàng thế giới” là tượng trưng vinh dự cao nhất của mùa World Cup. Trong thời gian diễn ra mùa giải, ba loại hàng lưu niệm phiên bản giới hạn “chứa vàng” nặng nhất đều được sản xuất ở WanJiang, DongGuan. Bao gồm vật trang trí “Cúp vàng thế giới”, trang trí huy hiệu, bộ huy hiệu bản đồ nước vô địch. Mỗi loại giới hạn 2022 cái, Wagon cũng vô cùng tận tâm kèm thêm “Chứng minh nhân dân”, mỗi sản phẩm có một mã nhận diện, một tờ chứng nhận.

Phiên bản giới hạn “chiếc cúp thế giới” khác với những năm trước, nó được làm bằng đồng đúc với đế bằng pha lê, thiết kế tổng thể mang đậm phong cách Trung Đông. “Huang Yumin giới thiệu rằng về kích thước, phiên bản gốc của” chiếc cúp thế giới “được khôi phục với tỷ lệ 1: 2.5. Trong quá trình sản xuất phần đế pha lê, kỹ thuật cắt kim cương được sử dụng để tạo nên chất lượng cao của chiếc cúp vàng.Phần vỏ bao bì là cùng hợp tác với các nhà sản xuất xuất sắc trong nước để phát triển hộp da độc quyền, mặt trái của vỏ trong có ghi thời gian và tên của các quốc gia vô địch trước đó, mặt phải là bản đồ Qatar được chia thành 8 phần và 8 yếu tố đấu trường được xây dựng cục bộ được đánh dấu trên đó, mang đến giá trị bộ sưu tập rất cao.

Vật trang trí cúp vàng FIFA phiên bản giới hạn toàn cầu do Wagon sản xuất là cúp vàng tỉ lệ 150mm lớn nhất được FIFA độc quyền ủy quyền trên toàn cầu. Cho đến mùa World Cup Bắc Mỹ 2026, mọi hoạt động phân phối và sản xuất chiếc cúp vàng này cũng như các sản phẩm được ủy quyền khác trên thế giới đều phải thông qua Wagon ủy quyền.

▲玮光团队到FIFA世界杯足球赛展厅交流学习

Kể từ mùa World Cup tại Mỹ năm 1994, Wagon đã tiếp nhận đơn hàng thông qua các thương nhân để sản xuất sản phẩm cho World Cup. Nhưng Wagon không hề hài lòng với việc sản xuất thay. Theo Huang Yumin tiết lộ, từ khai phá thiết kế đến kỹ thuật sản xuất, từ nguyên tố bản thảo thiết kế đến lựa chọn chất liệu, Wagon vẫn luôn nỗ lực. Đến năm 2010, Wagon chính thức nhận được ủy quyền của FIFA, nhưng phạm vi sản xuất tiếp thị chỉ có ở Trung Quốc. Năm 2014, sản phẩm của Wagon giành được ủy quyền của 16 quốc gia và khu vực trên toàn cầu. Năm 2018, phạm vi ủy quyền được mở rộng thêm một bước nữa, gồm 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, ngoại trừ Nga-nước đăng cai tổ chức. Năm 2022, Wagon đã giành được quyền tiếp thị trên toàn cầu bao gồm nước chủ nhà.

▲黄钰闵介绍品项

Theo bước Huang Yumin đi đến quầy triễn lãm sản phẩm Wagon, có thể thấy được toàn bộ sản phẩm bên trong tủ trưng bày, là thành quả của Wagon trong việc kiên trì sáng tạo suốt nhiều năm qua. Trong số hàng lưu niệm của mùa này, Wagon đã nghiên cứu ra 2 loại sản phẩm độc quyền, 1 loại là huy chương quả bóng ráp hình, 1 loại khác là bộ chuyển đổi sạc pin.

Huang Yumin vừa đi vừa diễn giải cách chơi huy chương quả bóng ráp hình: “Đây là một “quả bóng” có thể tháo lắp, được lắp bởi 12 tấm linh kiện huy chương, chơi giống như Lego, những bạn trẻ có thể tháo lắp dễ dàng. Trước khi lắp, 12 tấm huy chương có thể được gắn ở những nơi như áo quần, túi xách; Sau khi lắp, nó là một vật trang trí, mang giá trị công nghệ cao, thích hợp cho mọi người cùng mua.”

▲充电适配器宣传海报

Tại World Cup này, WaGon lần đầu tiên giành được quyền ủy quyền cho các sản phẩm điện tử.Bộ sạc là một trong những sản phẩm mở rộng, còn có ốp điện thoại di động, hộp sạc, hộp đựng tai nghe, v.v.Kết hợp các yếu tố của cúp vàng, thiết kế những mẫu phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Nói về việc đếm ngược đến World Cup, Huang Yumin tràn đầy mong đợi. Cô ấy nói rằng đây là lần đầu tiên kinh doanh sản phẩm Wagon ở nước sở tại và cô ấy rất mong được thấy người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến mua chúng ở Qatar.

Được viết bởi: He Minyi

Biên tập: He Minyi

Nhiếp ảnh: Han Lei

Hình ảnh: Xu Yanyang, Yuan Ruixin